วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนย์มาร์ยินดีถ้าหากลิม่าย้ายร่วมกลุ่มบาร์ซ่า

เนย์มาร์ยินดีถ้าหากลิม่าย้ายร่วมกลุ่มบาร์ซ่า

ไฮไลท์ฟุตบอล
เนย์มาร์กองหน้าของบาร์เซโลนาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขายินดีอ้าแขนต้อนรับลูคัส ลิม่ากองกลางชาวบราซิลของซานโตสให้ย้ายมาร่วมทีมกัน แม้ไฮไลท์บอลกระนั้นไม่ยอมรับว่าเขามิได้ขอให้สมาคมคว้าตัวเพื่อนฝูงคนนี้มาเลย
    ข้อตกลงของลิม่ากับซานโตสจะหมดลงในตอนปลายปีนี้รวมทั้งมีข่าวสารออกมาว่าเขาจะทำเซ็นล่วงหน้ากับบาร์ซ่าในก.ค.นี้ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบเป็นทางการในมกราคม ซานโตสยังหวังว่าพวกเขาจะได้ค่าตอบแทนของหน้าแข้งวัย 26 ปีกลับมาแต่ว่าไม่ว่าเมื่อใดที่ลิม่าย้ายมาสู่ถิ่นคัมป์ นู เนย์มาร์ก็รับรองว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากในประเทศสเปน
    "เขาเป็นเพื่อนอันเยี่ยมยอดในโลกบอลรวมทั้งผมก็หวังว่าเขาจะย้ายมาที่บาร์เซโลนา"เนย์มาร์บอกผ่าน Globo Esporte ในงานประมูลเพื่อการบุญสำหรับมูลนิธิของเขา "ผมหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้งาม พวกเราจะอ้าแขนต้อนรับเขาเลย”รายงานจากในบราซิลอ้างถึงว่าที่บาร์ซ่าสนใจในตัวลิม่ามาจากที่เนย์มาร์อ้อนวอนให้มีการเซ็นสัญญาเขาเกิดขึ้น แต่ว่าเจ้าตัวก็ไม่ยอมรับถึงประเด็นนี้ไป "มีข่าวซุบซิบตั้งมาก ผมเพียงแค่ต้องการให้มันเกิดขึ้นน่ะ ถ้าเกิดผมเป็นผู้แนะนำให้เซ็นเขาตอนนี้เขาก็ย้ายมาแล้วล่ะ"
    อย่างไรก็ดีบิดาของเนย์มาร์สถานที่ทำงานร่วมกับบริษัทวัวดอร์ ซ็อกเกอร์ที่เป็นผู้แทนของลิม่า ทำไม่ยอมรับว่ามิได้มีคำแนะนำมาจาก"ต่างดาว"เลย บิดาเนย์มาร์พูดว่า "พวกเราจะทำอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อช่วยทำให้ลูคัสได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่ว่าข้อแนะนำเดียวที่พวกเรามือเป็นข้อแนะนำจากซานโตส"

อาร์เซนอลบางครั้งอาจจะดวงใจชื่นขึ้นมาอีกหน่อยในความพากเพียรรั้งตัวอเล็กสิส ซานเชซตอนซัมเมอร์นี้ หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิคหันไปมีความสนใจในตัวของยานนิค คาร์ราสเก๋ปีกแอตเลติเตียนโก มาดริดแทน
    มีรายงานข่าวสารออกมาที่ผ่านมาว่าบาเยิร์นกำลังสนทนากับทางอาร์เซนอลฟุตบอล รวมถึงตัวอเล็กสิสรวมทั้งเอเยนต์ของเขาจากที่มองดูเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์ แต่"เสือใต้"ก็จำต้องหยุดในเรื่องของราคาที่อาร์เซนอลตั้งเอาไว้และก็ค่าตอบแทนของอเล็กสิส กระทั่งดูเหมือนกับว่าความพึงพอใจของพวกเขาน้อยลงไปแล้ว
    แล้วทางคาร์โล อันเชลอตติเตียนที่ปรึกษาของกลุ่มก็หันไปสนใจในตัวของคาร์ราสเก๋ปีกแอตฯ มาดริดแทน ตามรายงานจากเล กิ๊ปสื่อดินแดนน้ำหอม คาร์ราสโก้เก๋เป็นนักฟุตบอลสำคัญในกลุ่มของดิเอหรูหรา สิเมโอเน่นับจากย้ายมาจากโมนาโกในปี 2015 รวมทั้งเขาก็ได้รับความพอใจจากกลุ่มแชมป์ที่บุนเดสลีกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น