วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ริบัลต้าลาออกจากหัวหน้าแมวมองที่ยูเว่

ริบัลต้าลาออกจากหัวหน้าแมวมองที่ยูเว่

ยูเวนเหม็นตุสได้ประกาศว่าฆาเบียร์สด ริบัลต้าหัวหน้าแมวมองตกลงใจลงจากตำแหน่งแล้ว โดยที่สื่อในดินแดนผู้ดีบอกว่าเขาจัดเตรียมจะมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    การเตรียมกลุ่มสำหรับฤดู 2017-18 ของแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังดำเนินไปด้วยดี โดยพวกเขาจัดแจงสอยวิคโคนร์ ลินเดเลิฟเข้ามาเป็นนักฟุตบอลใหม่รายแรกในตอนซัมเมอร์ อย่างไรก็ดี"ภูติผีปีศาจแดง"ก็จะเสริมแข็งในด้านคณะทำงานของสมาพันธ์ด้วยเหมือนกัน หลังจากที่ริบัลต้าจะย้ายมาจาก"เบียงวัวเนรี่"ชมรมที่เขาปฏิบัติงานให้มาตลอด 5 ปีข้างหลัง
    เช้าใจกันว่าริบัลต้าจะเข้ามาหน้าที่ด้วยกันกับจิม ลอว์โลร์หัวหน้าแมวมองแล้วก็มาร์เซล ค่อยต์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดฟุตบอล ยูเวนเหม็นตุสได้ปลดปล่อยคำชี้แจงรับรองว่าหัวหน้าแมวมองของพวกเขาจะแยกทางกันในวันนี้(วันศุกร์) เพื่อเริ่มทางใหม่ในสายอาชีพของเขากับสมาคมอื่น

    "มันเป็นนับเป็นเวลาหลายปีอันยอดเยี่ยมมากมายกับตรงนี้"ริบัลต้าบอกกับเว็บของยูเวนตุๆส "ผมขอขอบพระคุณทุกคนที่เกี่ยวพันกับชมรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจูเซปกระเป๋า มารอตต้าและก็ฟาบิโอ ขว้างราตำหนิชี่ที่แสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวผมมาตั้งแต่วันแรก" "ผมจะดูย้อนกลับมาที่ช่วงของผมกับยูเวนตุๆสด้วยความชอบใจเป็นอย่างยิ่ง"
หน้าจอช แฮร์ร็อปตัวรุกดาวรุ่งตกลงใจไม่ต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็เลือกเซ็นไปอยู่กับเปรสตันแทนเมื่อข้อตกลงของเขาสิ้นสุดลงในสิ้นเดือนนี้
    แฮร์ร็อปจะย้ายไปอยู่กับเปรสตันด้วยคำสัญญายาว 4 ปีหลังจากที่เขาหมดสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดรวมทั้งทั้งคู่สมาพันธ์ก็สามารถตกลงเรื่องของค่าทำขวัญกันได้แล้ว ดาวเตะวัย 21 ปียิงประตูได้ในเกมที่เปิดฉากสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ดพฤษภาคมก่อนหน้านี้ แม้กระนั้นตกลงใจไม่ยอมรับข้อตกลงใหม่ทื่ยื่นให้และก็เลือกมาอยู่กับเปรสตันแทน
    "มันเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผมที่จะทำให้หลายๆสิ่งเดินหน้าไปในเส้นทางพาณิชย์หน้าแข้ง แล้วผมก็ตื่นเต้นที่กำลังจะได้ลงเล่นแล้วก็สร้างอิมแพ็คให้กับกลุ่ม"แฮร์ร็อปบอกผ่านเว็บชมรม แฮร์ร็อปเป็นดาวซัลโวของกลุ่มสำรอง"ภูติผีปีศาจแดง"มาในช่วงฤดูกาลก่อน โดยยิงไป 10 ประตูจากการลงไปในสนาม 25 เกมร่วมกัน

    ตัวรุกสารพัดประโยชน์คนนี้ฉายแววให้มองเห็นเมื่อเขายิงประตูได้ในเกมที่เจอกับคริสตัล พาเลซ 2-0 ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วโน่นก็เป็นการลงไปในสนามให้กลุ่มชุดใหญ่ของโชเซ่ มูรินโญ่ครั้งเดียวของเขา แฮร์ร็อปกลายเป็นนักฟุตบอลใหม่รายที่ 3 ของซิมอน เกรย์สันบอลออนไลน์ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากคว้าฌอน แม็กแกว่งไกวร์กับเดแคลนลาน รุดด์เข้ามาเสริมเข้มแข็งเปรสตัน
    "ผมเป็นสุขมากมายที่ได้เป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของเซาแธมป์ตัน ชมรมที่โด่งดังดีกับการมีส่วนประกอบป้อมคงจะอดทน, ชิงชัยในพรีเมียร์ลีกและก็เล่นบอลที่น่าระทึกใจ"เปเญกริโน่กล่าวกับเว็บสมาพันธ์ "ผมว่าปรัชญาของผมกับวัฒนธรรมสมาคมเข้ากันได้เลย พวกเราควรจะเป็นกลุ่มกันทั้งยังในแล้วก็นอกสนาม ผมต้องการทำให้แฟนบอลได้ยินดีกับนักฟุตบอลรวมทั้งรู้สึกเป็นส่วนนึงอยู่ทุกอาทิตย์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น