วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แซดนีย์จัดแจงซบรังมังกรไฟ

เรื่องที่ 26 แซดนีย์จัดแจงซบรังมังกรไฟ
แซดนีย์ องค์การอนามัยโลกริวัวป กองหน้าตัวเป้า ซุปเปอร์ พาวเวอร์ กลุ่มบ๊วยสุดในศึกไทยลีก1 จัดเตรียมซบรัง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ไฮไลท์ฟุตบอลข้างหลังจะเดินทางเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับกลุ่ม ในตอนเย็นวันนี้
    มีข่าวโคมลอยว่า แซดนีย์ องค์การอนามัยโลกริวัวป ดาวยิงวัย 25 ปี อดีตกาลกลุ่มชาติ นามิเบีย กำลังแปลงเป็นอดีตกาลกองหน้าของกลุ่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ โดยจะเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมวันแรกกับกลุ่ม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรฯ ในตอนเวลาเย็นวันนี้ สำหรับ แซดนีย์ อูริวัวบ กำเนิดวันที่ : 19 เดือนมกราคม 1992 อายุ : 25 ปีความสูง : 1.75 เมตร ชนชาติ : นามิเบีย ตำแหน่ง : กองหน้า ตัวเป้าถนัดเท้า : ขวา สมาพันธ์ที่เคยเล่น : จังหวัดสระบุรี เอฟซี,ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ, สมัยก่อนขึ้นตรงต่อกลุ่มชาติ : นามิเบีย
เฉลิมดงษ์ กำเนิดแก้ว กองหลังจังหวัดโคราช หมดสิทธิ์ลงในสนามช่วยกลุ่มในสุดสัปดาห์นี้เกมเจอ จังหวัดชลบุรี เนื่องจากว่าติดโทษแบน จาก 2 ใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามเกมแพ้ บีอีซี เทโรศาสน แม้ว่าจะขอยื่นอุทธรณ์ก็ตาม
    เฉลิมดงษ์ กำเนิดแก้ว กองหลังกัปตันกลุ่มจังหวัดโคราช ได้รับใบเหลือง 2 ใบ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกไทยลีก 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ไม่.ย.60 เกมบุกแพ้ บีอีซี เทโรศาสน 1-3 ที่สนามบุณยะจินดา ทำให้เจ้าตัวมีใบเหลือสะสมครบ 4 ใบ จะต้องติดโทษแบนในเกมนัดหมายต่อไปในทันที ซึ่ง จังหวัดนครราชสีมา จะเปิดสนามสรรเสริญ 80 ปีฯ เจอ จังหวัดชลบุรี วันเสาร์ที่ 24 ไม่.ย.นี้ เวลา 19.00 น.
    อย่างไรก็แล้วแต่ จังหวัดโคราช แล้วก็ เฉลิมดงษ์ ได้ยื่นขออุทธรณ์ใบเหลืองที่ 2 เพื่อขั้นต่ำให้กองหลังรายดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วสามารถลงในสนามช่วยกลุ่มพบกับ จังหวัดชลบุรี ได้ แต่ว่าปัจจุบัน มีการรับรองว่า เฉลิมดงษ์ จะติดโทษแบนแน่ๆ แม้ว่าจะยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองเข้ามาก็ตาม เพราะว่าตามกฎไม่สามารถที่จะล้างใบเหลืองได้ ถึงแม้ว่าจะการใคร่ครวญของคณะกรรมการอุทธรณ์จะเห็นว่าผู้ตัดสินให้ใบเหลืองบกพร่องก็ตาม ซึ่งสิ่งที่ จังหวัดนครราชสีมา จะได้กลับคืนเป็นการลงทัณฑ์ผู้ตัดสิน แม้กระนั้นโทษใบเหลืองยังคงดังเดิม
โดยมีกรณีเดียวที่คณะกรรมการมีความเห็นว่า นายประกิต สุขยัง ได้ปฎิบัติหน้าที่บกพร่องเป็นจังหวะที่รุ่งเรือง ใหม่มากมาย ผู้เฝ้าประตูกลุ่มจังหวัดสุโขทัยฯ เจตนาใช้มือรับบอลนอกกรอบจุดโทษ ซึ่งนายประกิตให้เป็นลูกฟาวล์ กลับไม่ให้ใบเหลืองหรือใบแดง ซึ่งเป็นการปฏิบัติภารกิจโดยไม่ถูกต้องแม่นยำข้อตกลงอย่างหนัก กรณีนี้คณะกรรมการตัดสินว่า นายประกิต สุขยัง มีความผิดจริง โดยมีผลสรุปให้ลงทัณฑ์พักการกระทำหน้าที่ แม้กระนั้นมิได้บอกว่า จะโดนลงทัณฑ์พักกี่นัดหมายหรือพักตรงเวลาเยอะแค่ไหน
    แม้กระนั้น จากกรณีทั้งยัง 4 ในกรณีที่คณะกรรมการตัดสินว่า นายประกิต สุขยัง ได้ปฎิบัติหน้าที่ถูกแล้ว ทางชมรมเอสซีจี เมืองทองคำฯ จะยื่นเรื่องอุทธรณ์ถัดไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น