วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

กูร์กตัวส์ต่อสัญญาใหม่รับค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์



กูร์กตัวส์ต่อสัญญาใหม่รับค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์

                    ติโบต์ กูร์กตัวส์มือกาวทีมชาติเบลเยี่ยมของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เทียบเท่าเอแด็ง อาซาร์เพลย์เมกเกอร์สตาร์ดังประจำทีม
                กูร์กตัวส์สร้างชื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูระดับท็อปของยุโรปและในตอนนี้เจ้าตัวก็อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม 2 เท่า ปัจจุบันมือกาววัย 25 ปีได้รับค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และสัญญาปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดลงในปี 2019 ซึ่งหมายความว่าเชลซีจะต้องการให้บรรลุข้อตกลงโดยเร็ว
                รีล มาดริดตกเป็นข่าวพัวพันกับกูร์กตัวส์ในช่วงที่ผ่านมาและพวกเขายังพิจารณาคว้าตัวดาบิด เด เกอาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในแผนการเสริมผู้เล่นบิ๊กเนมประจำซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานข่าวจาก เดลี เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าข้อเรียกร้องของกูร์กตัวส์ทำให้เชลซีเลื่อนการพูดคุยสัญญาใหม่มาจนถึงตอนนี้แม้ว่าพวกเขาหวังบรรลุข้อตกลงให้ได้ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น
                ทั้งนี้กูร์กตัวส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 สมัยและลีก คัพอีก 1 สมัยระหว่างช่วงเวลาของเขากับเชลซี ขณะเดียวกันก็ได้แชมป์ลา ลีกา,โคป้า เดล เรย์และยูโรป้า ลีกระหว่างช่วงเวลา 3 ปีที่ถูกยืมตัวไปแอตเลติโก มาดริด นอกจากนี้มันเป็นที่เชื่อกันว่าเชลซีใกล้ปิดการเจรจาเซ็นสัญญากับวิลลี่ กาบาเญโร่อดีตมือกาวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เข้ามาเป็นกำลังสำรองของกูร์กตัวส์สำหรับฤดูกาลใหม่หลังปล่อยตัวอัสเมียร์ เบโกวิชไปให้บอร์นมัธแล้ว
มีการเปิดเผยออกมาว่า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเพียงสโมสรเดียวที่เจรจาคว้าตัวอัลบาโร่ โมราต้าหัวหอกหน้าหล่อจาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดในตอนนี้
ไฮไลท์บอล
ตามการรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังระบุว่ายูไนเต็ดกำลังรุกคืบไฮไลท์ฟุตบอลสำหรับการคว้าตัวอดีตดาวเตะยูเวนตุส มันมีการมองโลกในแง่ดีว่าการเจรจาอาจลุล่วงทันเวลาให้โมราต้าเดินทางมาทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริการ่วมกับสโมสรในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้
                ในส่วนของเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะสามารถตกลงกันได้อย่างรวดเร็วหลังเจ้าตัวต้องการย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่าสิ่งที่ยังเป็นอุปสรรคเพียงอย่างเดียวในตอนนี้ก็คือการเจรจาค่าตัวกันระหว่างทั้ง 2 สโมสรสำหรับดาวยิงทีมชาติสเปน
                นอกจากนี้มันยังเป็นที่เชื่อกันว่ายอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เป็นเพียงสโมสรเดียวที่เจรจากับรีล มาดริดอยู่สำหรับการคว้าตัวโมราต้า
                "สิงห์บลูส์"ของอันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการเสริมนักเตะเพื่อลุยศึกหนักในฤดูกาลหน้า ทั้งการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก และเข้าร่วมรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
บากาโยโก้ตกเป็นข่าวมาได้สักพักแล้วว่าเป็นเป้าหมายหลักของเชลซี เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Pinterest https://www.pinterest.com/bryerdarcy/love-soccer-now-buaksib   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น